วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การออกแบบโปรแกรม(Program design)

การออกแบบโปรแกรม(Program design)        
      สำหรับ โปรแกรมภาษาซี แล้วการพัฒนานั้นก็ต้องคิดว่าเราต้องคิดว่าจะออกแบบโปรแกรมของเราว่าโปรแกรมของเราจะต้องทำอะไรได้บ้าง
         หากว่าเราพิจารณานะครับ ในรายละเอียดแล้ว ในการเขียน โปรแกรมภาษาซี  มีลักษณะเด่นกว่าภาษาระดับสูงทั่วไปในหลายๆด้านด้วยกัน




  • ความสามารถในการใช้งานบนสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน (Portability) 
  • มีประสิทธิภาพสูง(Efficiency)
  • ความสามารถในการเขียนโปรแกรม แบบโมดูล (Modularity)         
  • พอยน์เตอร์ (Pointer Operations)
  • มีความยืดหยุ่นสูง (Flexible Level)
  • ตัวอักษรตัวพิมพ์เล็กและตัวพิมพ์ใหญ่ แตกต่างกัน (Case Sensitivity)

ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม สู้นะครับผม โปรแกรมภาษาซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น