วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมภาษาซี ตอนที่1 ชวนให้คิดในแนวบวก เทคนิคการเขียนโปรแกรมภาษาซี จงบังเกิดผล

คิดใจเชิงบวก กับ พระอาจารย์ชยสาโร
คนเราต้องมีการมองโลกในแง่บวกกันนะครับ จะทำให้สุขภาพจิตดี แล้วทำให้บังเกิดผลที่ดีกับเราและต่อคนรอบข้างของเรานั้นเอง บ้างคนคิดว่าแค่ไม่ทำให้คนอื่นเดือนร้อน เพราะเราก็พอ นั้นก็เป็นสิ่งที่ดี ถ้าเรารู้จักมองโลกในแง่ดี คิดในเชิงบวก จะทำให้มีความสุขครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น